One Night Stand (part 2)

krrrriiiiiiiiinnnnnnnggggg!!!! Isang napakalakas na Bell sa universiting pinapasukan ko, ako si marco 3rd year college na ako at ito ang unang araw ng pasukan ngayong 2nd semester.. isang mahabang pag hihirap nanaman para matapos ang walong subject at dapat koi tong ipasa lahat..
Habang nakaupo sa corridor kasama ng aking mga kaibigan, nakita ko nanaman ang crush ko. Na talaga namang mapapa nganga ka sa kakisigan at kagwapuhan nya. Sya si Andrei fadriquito, isang 4th year I.T. student karamihan sa mga kababaihan at kabadingan ay hinahangaan sya dahil sa kagwapuhan nya,magandang ngiti, machong pangangatawan at higit sa lahat ,matalino pa. kahit nga ako ay palihim na sumisilay sa kanya lalo na nung 1st sem na naging kaklase naming sya ni kristel sa isang subject..oo.. pinagnanasaan ko sya. Pero palihim ah..at heto na nga at padaan nga itong si Andrei ng bigla akong tinabig ng kaibigan kong si kristel, “uy marco, si Andrei oh..diba crush mo yan”? “ ui tsk!! wag ka mingay dyan baka marinig ka” at ng nasa harapan ko na si Andrei ay biglang tinawag ng makulit na si kristel.
“ hi Andrei..!!!! ako nga pala si kristel.. hehehe!! Hhmmm.. gusto lang sana kita invite mamaya, kung okay lang sayo. Total first day palang ng klase at wala pa masyadong prof. hmm.. inom tayo. Heheheheh!!! “ “bwisit ka tlga kristel”-bulong ko sa sarili.. humanda ka sakin mamaya.. napaka kerengkeng ng babaing ito talaga kahit kelan.grr!! At laking gulat ko sa biglang sinabi ni Andrei…
“sige sama ako.. sino sino ba..” parang nag dilim ang paligid ko at huminto lahat ng bagay,oras..hala..shit !!sasama sya.. pano nangyare yun. Ang buong akala ko. Tatawanan nya lang ang alok ni kristel.. pano yan anong gagawin ko. Hindi ako handa… “ ayy anyway si marco nga pala. “ ah oo naaalala ko sya.. dba kayo yung laging mag kasama noon sa statistics subject natin.?’ Ayy oo”!! sagot ni kristel. Naalala mo pa pala.. ahayy!!! Sige ha.. kunin ko number mo tapos kita tayo mamaya. Sa apartment nga pala ni marco yung venue. Wag ka mag alala may magagandang chicks para sayo Andrei. Isa na ako dun..Heheheh!! “kapal tlga ni kristel..grr!! humanda ka sakin mamaya’” at umalis na itong si Andrei..”sige guys! See u later”!
Di ako halos makatingin nung nag paalam sya sa kahihiyang nararamdaman ko hanggang ngayon” hoy!! Ikaw babae ka! Haliparot ka tlga! Bakit mo niyaya. Kala ko naman tayo tayo lang. ano ba!! Hindi ako handa.! “ ayy nako marco mag tigil ka..!ako na ang bahala sa kanya… paliligayahin ko sya! Hahahahah! “ sus! Asa!! Kala mo papatulan ka ni Andrei.. neknek mo! At isang mapakla at mapang asar na muka ang tumambad sakin.hahah! napikon ang haliparot..
Dumating na nga ang gabi at nag reply naman si Andrei.. hala.. tuloy na tuloy na nga. At handa na ang lahat. Mabuti nalang at dala ko ang kotse ni daddy ngayon pinahiram sakin hanggang weekend, so dagdag pogi points naman para sa crush ko. Hehe! Ayan at kompleto na ang lahat ng dumating na ang pinakahihintay ko. Si Andrei. Napakagwapo nya nung gabing yon at napakabango. Halatang bagong ligo pa. haaaaaaayy…..
“hoy!! Marco” Ok ka lang? nag tawanan ang lahat ng mahuli nilag naka nganga nanaman ako! Hahahah! Pati si Andrei ay natawa din. “”nako baka mahalata nyang bi ako” nakakahiya”…Ui Andrei.. tabi tayo….!!! Aya ni kristel na haliparot.. ayy puno na pala. Tabi nalang kayo ni papa marco.hihihi..>!At sa unahan nga naupo si Andrei. (kinilig naman ako)“Oh pre. Sayo pala to, ayos ah”.. ahh hindi.. sa daddy ko. Hiniram ko lang kasi 1st day ng school. Heheh! “ ahh.. so saan nga pala ulit tayo..? “ sa bahay lang pre. May apartment kasi akong kinuha. Para di na ako bumabyahe hanggang pasig. Ang layo e. “ ahh ok.. lasingan ba. Heheheh!” “nako Andrei. Di ako sanay uminom. Mahina ako dyan.” - asus!! Sige pre tignan natin”-sagot ni Andrei habang naka ngiti at nakatingin sakin na talaga naman nakakatunaw…mga tingin na tila ba may pinapahiwatig na kakaiba.. ay! Basta! Iba yung tingin parang may sinasabi.. ayy nako. Nag ilusyon nanaman ako..kawawang bi..
Makalipas ang 20 minutes ay nakarating na kami sa apartment ko..
Ayan na.. ok game guys!! Andito na tayo…’ wow. Pre. Ikaw lang dito. Anlaki naman nito para sa isang tao lang” ahh.. ok na yan. Hirap mag hanap ng apartment ngayon na affordable yet maganda. Nag kataon lang na malaki sya. Swerte ko lang.. kaya grinab ko na. baka maunahan pa ako e. hehe..hmmm..tara pasok na..!!ang masaya kong aya..feel at home pre. Alam ko ngayon lang tayo nag kasama. Pasensya ka na kinulit ka nitong si kristel.. “ ahh ayos lang” tagal ko na nga kayo gusto pa makilala e. kasi parang ang saya ng tropa nyo.salamat sa imbitasyon ah..” ayy wala yun pre.. “ (ahaaaaaayy kilig factor) ito na ba.. eeee… kinikilig ako! Hahah!
Bilang pag papasikat sa crush ko e.Nilabas ko na ang alak at nag simula na nga ang lahat mag inuman. Maraming pulutan, malakas na sounds at malakas na tama na alak na inumpisahan sa hard at nag tapos sa beer na sumisipa . napakasaya ng gabing iyon dahil namiss naming ang isat isa, kanya kanyang banat at hirit na pang aasar sa bawat isa. Ang saya. Sana maulit uli.. shoot! demnn.. agkalipas ng apat na oras na salubong na tagayan.ayun at lasing na ang lahat.!!
isa isang nagsiuwian ang tropa. At natira nalang ay ang lasing na si Andrei at ako…. Pre!! Uwi na kami. Bahala na kayo dyan ah. Nalinis na naming yung sala mo. Uwi na kami. Di na naming kaya” sige pre..ui…ingat kayo ha.. sige salamat sa uulitin.. teka pano si Andrei.. hmm.. hm..ahh.. bahala na ako dyan pre. Kaya ko na yan.. at mula sa pinag dugtong dugtong na upuan na kina hhigaan ay pilit kong binuhat si Andrei papunta sa kama ko. At nang makapag pahinga narin. At nakarating naman kami ng maayos at pag kabagsak nya sa kama ay tumambad saakin ang mala adan nyang katawan. Makinis ito at maputi. At sumabay pa ang maamo nitong mata, at lalaking lalaking mukha na may kaunting patubong balbas,makinis na mukha,matangos na ilong ,maliit na labi at mamula mula pa..”at ang nakakasabik ay ang napaka tambok na hinaharap nito , ang pantalon nyang halos puputok na dahil tila may gustong kumawala mula sa pag kakakulong nito. ang sarap nya” bulong ko sa sarili..
Balak ko sanang tanggalin ang polo shirt nya dahil may sando naman. Para hindi mainitan. Nang biglang…


7 comments:

chie said...

nice story ... san na kadugtong? nakakabitin ... hehehe

kenneth said...

nice start of the story. san na kadugtong? nakakabitin ... hehehe

kenneth said...

nice start of the story. san na kadugtong? nakakabitin . . . hehehe

mark_roxas45 said...

sana laging may update hehehhe

goodluck cutelei

Lei said...

@CHIE, KENNETH.AT MARK.- sorry guys mejo naging busy sa prelims. heheh! pasensya na. ayan na yung karugtong.. tatapusin ko na para tuloy tuloy ang pag babasa nyo. subscribe lang kau guyz! salamat sa pag basa. ^_^

mark_roxas45 said...

pwede ko malaman fb mo add kita kasi gusto kita maging kaibigan

Lei said...

yes.. i have


lei_heart21@yahoo.com

P.msg me after, sabihin mo follower ka ng blog ko.pra add kita. tnx:-)

About the Author