Daddy na ako !!




Dahil sa sobrang BORED ko dito sa bahay. at sa LUNGKOT na din na nararamdaman ko. para na akong mababaliw. inaasar na nga ako ng mga close friends ko na "labas-labas din" . hahah!! halos makompleto ko ang 1 buwan ng walang labasan. kung hindi lang may interview. hindi pa lalabas. kulong lang sa kwarto at internet.

as usual. FACEBOOK mag hapon mag damag. aba, nakaka adik kaya! haha! lalo na kapag madami kang liker,. ka chat, ka kulitan, etc etc.. haaays! ang lungkot. wala na ngang work. wala pang love life. so naisip ko. bakit di ko nalang ibaling ang sarili ko sa ibang bagay.Dun sa sasaya ako.

at dahil desidido na ako. plinano kong ibenta ang DSLR ko na napundar ko nun sa Singapore.
pero pinigilan ako ni ate at ni mama. sayang daw. pero hindi ako nag papigil. text sila ng text. aanhin ko nga daw ba ang pera? sabi ko. bibili ako ng SHIH TZU N HAHAHAH! ang dream dog ko. yun kasi ang bday wish ko. pero hindi ako naka bili gawa nga ng nag painom ako sa tropa.  hindi ko rin naibenta ang Camera ko. nga naman, 1/4 lang ng original price ang presyo na inaalok sakin ng mga muslim sa greenhills. aba. lens palang hindi pa kayang bilhin dun sa presyong gusto nila ibigay sakin.  hindi na noh! slightly use pa naman.  tsaka kahit bulky at nakakasawa na din gamitin dahil sa bigat. love ko padin sya.

so umuwi nalang ako. T_T

Pag uwi ko, pinagalitan pa ako. bat daw nag de desisyon ako ng hindi nila alam. mamita! ano bey! 22 na ako. siguro naman pwede na yun noh? tsaka akin naman ang camera. haha! anyways. yun na nga. di ko naibenta. so walang shih tzu. nasa kwarto lang ako nag mu muni muni at nag iisip kung papaano ako raraket at makaka afford ng doggy.

pero habang nag iisip ako eh, bigla nalang lumapit si sisterbells. aba! parang may biglang anghel na bumaba at pinag bigyan ang akin hiling! haha! binigay saakin ang kailangan ko. basta wag lang daw ako mag bebenta ng gamit. bayaran ko nalang daw pag nag ka trabaho n ako. hehe!!

so hanap kaagad ako ng doggy sa Google, sa Sulit, ayosdito. at tanong tanong na din sa mga friends sa Facebook. aba dami nag rereply. at yun gabi din yung nakahanap ako ng seller na referral ng friend ko sa FB,

Alam kong medyo mahal ang bigay nya. sa dami ng nag aalok saakin ng shih tzu with PCCI papers. pero pumayag agad ako. kasi ang CUTE nya. hehehe!! panay ang chat namin.. andami kong mga tanong na none sense . maka chat lang sya. LOL..!  then after two days , i decided to pick up the puppy. nakaka kaba pala makipag meet talaga. heheh! malapit lang ang bahay nya saamin. suarez ville lang sya. walking distance lang. Ayun nag kita na kami. nag punta ako sa house nya, ang cute nya pala sa personal. hehe!! maliit lang and medyo chubby. at ang pinaka nagustuhan ko sa kanya "hindi halata" hehe! (if u know what i mean) :P

After transaction. umuwi agad kami ni puppy. pero hinatid nya ako hanggang sakayan. habang nag lalakad kami. naka tingin lang ako sa knya habang nag sasalita. nakaw sulyap lang. hehe! sa sobrang cute nya. gusto ko sya nakawan ng halik. LOL! pero mukhang hindi ako type. hindi naman na kasi ako chinachat after nung transaction namin. kala ko type na ako (Asa! haha! ). ganun talaga. eh hindi eh! hehehe!

Pero im so HAPPY !!!! dahil may Baby na ako!! yey!! Happy Dance! meron na akong aalagaan. and i named her  "MAXENE" ^_^

Yung baby na hawak ko dyan sa pic. Inaanak ko yan! heheh! 

she's adorable, isn't she!?



LATEST PICTURE .DECEMBER 2012
4 months old. with STORM (my sister's dog)
1 1/2 months old

2 Months old

LATEST PIC -5months. Dec 2012

3 Months @ SM megamall

No comments:

About the Author